Do nhu cầu mở rộng mô hình kinh doanh chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên giàu năng lực có nhu cầu thăng tiến trong công việc, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Tiêu chuẩn của nhân viên hành chính nhân sự
- Bằng cấp và lĩnh vực yêu cầu : Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị văn phòng, hành chính hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Số năm kinh nghiệm yêu cầu: Có kinh nghiệm chuyên môn Hành chính văn phòng từ 2 năm trở lên
- Các yêu cầu khác về kỹ năng và phẩm chất:
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo
- Kỹ năng lập báo cáo, quản lý thời gian, kế hoạch
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc. Kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt.
* QUYỀN LỢI:
- Tham gia BHXH, BHYT
- Các chế độ khác theo Quy định của Bộ Luật Lao động. Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Công ty hỗ trợ 01 bữa cơm ca (ăn trưa).
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Cập nhật chức năng, nhiệm vụ, cấu trúc, thay đổi về nhân sự trên sơ đồ tổ chức của các bộ phận tại đơn vị.
- Tổng hợp nhu cầu, kế hoạch tuyển dụng tại đơn vị.
- Triển khai đăng thông tin tuyển dụng, tìm kiếm nguồn hồ sơ ứng viên và quản trị các kênh tuyển dụng theo phân cấp tại đơn vị.
- Hướng dẫn nhân sự mới tiếp nhận vị trí công việc, giới thiệu nhân sự mới với các thành viên trong đơn vị.
- Thực hiện các thủ tục về: Điều chuyển, bổ nhiệm, bãi nhiệm, đăng ký Nội quy/TULĐ, HĐLĐ, hồ sơ nhân sự, kỷ luật lao động, chấm dứt HĐLĐ tại đơn vị đúng LLĐ và quy định của công ty.
- Thực hiện các chế độ : Thăm hỏi chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, ma chay, cưới xin
- Lập kế hoạch, phân công công việc, quản lý hoạt động chung của lễ tân – hành chính, lái xe, tổ bảo vệ, nhà bếp, tạp vụ.
- Quản lý, điều xe, cấp phát xăng dầu, báo cáo sử dụng xe.
- Lập sổ theo dõi tài sản, mua sắm, quản lý, báo cáo
- Theo dõi, quản lý, tổng hợp chấm công, cơm cho CBCNV
- Theo dõi, đôn đốc, nhắc nhở CBCNV thực hiện 5S, nội quy, quy chế, quy định, văn hóa Công ty.
- Đề xuất, cấp phát BHLĐ, đồng phục, CCDC, văn phòng phẩm… cho CBCNV
- Lập kế hoạch, kiểm soát, báo cáo các khoản mục chi phí hành chính
- Thực hiện các hợp đồng cung cấp dịch vụ, quản lý các các hoạt động, tài sản, hợp đồng thuê ngoài thuộc lĩnh vực hành chính văn phòng.
- Thực hiện hoàn thiện công tác ATVSLĐ, PCCC, môi trường
- Tổ chức chuẩn bị các buổi hội họp, hội nghị, sinh nhật
- Hỗ trợ các bộ phận về biểu mẫu, thủ tục hành chính
* LƯƠNG: Thỏa Thuận
* HỒ SƠ:
- Đơn xin việc ghi rõ vị trí ứng tuyển và kinh nghiệm làm việc
- CV giới thiệu bản thân
- Sơ yếu lý lịch (Có xác nhận của địa phương, thời hạn không quá 3 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ).
- Giấy khám sức khỏe (Có xác nhận của bệnh viện không quá 3 tháng)
- Giấy khai sinh (Bản sao).
- CMND, Hộ khẩu (Sao y công chứng).
- 02 ảnh (3×4).
- Bằng cấp (Sao y công chứng).
(Gửi HS qua email ghi rõ Họ tên – vị trí ứng tuyển)
Nộp hồ sơ: Nộp trực tiếp tại: Cụm Công nghiệp Dĩnh Kế – TP. Bắc Giang hoặc qua
Email: tuyendungquangtuan@gmail.com
LH Điện thoại : Yến : 039 419 3288 hoặc 0981 027 381